Dịch vụ khách hàng được hỗ trợ bởi AI có thể là một tính năng tiêu chuẩn cho mọi trang web doanh nghiệp và dịch vụ này ngày càng trở nên dễ thực hiện hơn với mức độ tùy chỉnh cao hơn. Nội dung sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dịch vụ khách hàng hỗ trợ AI cho trang web của bạn chỉ trong vài phút bằng ChatX.
ChatX là một sản phẩm mã nguồn mở mà bạn có thể tìm thấy trên và triển khai nó vào môi trường cục bộ hoặc mạng nội bộ của công ty. Đồng thời, nó cung cấp phiên bản SaaS trên đám mây, truy cập để đăng ký và sử dụng nó.
ChatX cung cấp hạn mức sử dụng cuộc gọi tin nhắn miễn phí cho các mô hình trí tuệ nhân tạo OpenAI GPT series (200 lần) và Antropic Claude (1000 lần), đòi hỏi token để tiêu thụ. Trước khi bạn hết hạn, bạn cần đăng ký cho riêng mình một mã API thông qua kênh chính thức của nhà cung cấp mô hình. Bạn có thể nhập mã vào "Cài đặt" - "Nhà cung cấp mô hình" của ChatX.
Nếu bạn muốn xây dựng một Chatbot trí tuệ nhân tạo dựa trên cơ sở kiến thức hiện có của công ty và tài liệu sản phẩm, sau đó bạn cần tải lên nhiều tài liệu liên quan đến sản phẩm nhất có thể vào kiến thức của ChatX. ChatX giúp bạn hoàn thành phân đoạn và làm sạch dữ liệu. Kiến thức của ChatX hỗ trợ hai chế độ chỉ mục: chất lượng cao và kinh tế. Chúng tôi khuyến nghị sử dụng chế độ chất lượng cao, mà tiêu thụ token nhưng cung cấp độ chính xác cao hơn.
Tạo một cơ sở kiến thức mới
tải lên dữ liệu kinh doanh của bạn (hỗ trợ tải lên hàng loạt nhiều văn bản)
chọn phương pháp làm sạch
Nhấp vào [Lưu và Xử lý], và nó sẽ mất chỉ vài giây để hoàn thành quá trình.
Tạo một ứng dụng trò chuyện trên trang [Studio]. Sau đó, bắt đầu thiết lập câu hỏi và các tương tác trải nghiệm người dùng phía trước.
Giao hẹn cho trí tuệ nhân tạo: Nhấp vào "Hướng dẫn" bên trái để chỉnh sửa Câu hỏi của bạn, để nó có thể đóng vai trò của dịch vụ khách hàng và giao tiếp với người dùng. Bạn có thể xác định âm điệu, phong cách và giới hạn nó để trả lời hoặc không trả lời một số câu hỏi cụ thể.
Đưa kiến thức kinh doanh của bạn cho trí tuệ nhân tạo: thêm kiến thức mục tiêu bạn vừa tải lên vào [ngữ cảnh].
Thiết lập lời chào mừng: nhấp vào "Thêm tính năng" để bật tính năng. Mục đích là thêm một câu chào đầu cho ứng dụng trí tuệ nhân tạo, để khi người dùng mở cửa sổ dịch vụ khách hàng, nó sẽ chào đón người dùng trước và tăng tính gắn kết.
Thiết lập "Đề xuất câu hỏi tiếp theo": bật tính năng này lên "Thêm tính năng". Mục đích là cung cấp cho người dùng một hướng dẫn cho câu hỏi tiếp theo của họ sau khi họ đã hỏi một câu.
Chọn một mô hình phù hợp và điều chỉnh các tham số: các mô hình khác nhau có thể được chọn ở góc phải phía trên của trang. Hiệu suất và số lượng token tiêu thụ của các mô hình khác nhau cũng khác nhau. Trong ví dụ này, chúng tôi sử dụng mô hình GPT3.5.
Trong trường hợp này, chúng ta giao nhiệm vụ cho trí tuệ nhân tạo:
Hướng dẫn: Bạn là Bob, trợ lý trí tuệ nhân tạo của ChatX, chuyên trả lời các câu hỏi về sản phẩm, nhóm hoặc LLMOps của ChatX cho người dùng. Vui lòng từ chối trả lời khi người dùng hỏi "câu hỏi không phù hợp", tức là nội dung vượt ra khỏi phạm vi của tài liệu này.
Mở đầu Trò chuyện: Hey {{tên người dùng}}, Tôi là Bob ☀️, thành viên trí tuệ nhân tạo đầu tiên của ChatX. Bạn có thể thảo luận với tôi bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm ChatX, nhóm và thậm chí cả LLMOps.
Sau khi hoàn tất thiết lập, bạn có thể gửi tin nhắn đến nó ở phía bên phải của trang hiện tại để gỡ lỗi xem hiệu suất của nó có đáp ứng mong đợi không. Sau đó nhấn "Xuất bản". và sau đó bạn sẽ có một AI Chatbot.
Bước này là để nhúng AI chatbot đã chuẩn bị vào trang web chính thức của bạn. Nhấp vào [Tổng quan] -> [Nhúng], chọn phương pháp thẻ script, và sao chép mã script vào thẻ hoặc của trang web của bạn. Nếu bạn không phải là người kỹ thuật, bạn có thể yêu cầu nhà phát triển chịu trách nhiệm cho trang web chính thức để dán và cập nhật trang.
Dán mã đã sao chép vào vị trí mục tiêu trên trang web của bạn.
Cập nhật trang web chính thức của bạn và bạn sẽ có một dịch vụ khách hàng thông minh AI với dữ liệu kinh doanh của bạn. Hãy thử nghiệm để xem hiệu quả.
Trên đây là một ví dụ về cách nhúng ChatX vào trang web chính thức thông qua trợ lý trí tuệ nhân tạo Bob của trang web chính thức ChatX. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng nhiều tính năng hơn được cung cấp bởi ChatX để tăng hiệu suất của chatbot, chẳng hạn như thêm một số cài đặt biến, để người dùng có thể điền vào thông tin đánh giá cần thiết trước khi tương tác, như tên, sản phẩm cụ thể sử dụng và như vậy.
Chào mừng bạn khám phá ChatX cùng nhau!