Bắt đầu nhanh
Last updated
Last updated
ChatX cung cấp hai loại ứng dụng: tạo văn bản và hội thoại. Trong tương lai, có thể sẽ xuất hiện nhiều mô hình ứng dụng hơn (chúng ta cần cập nhật thường xuyên), và mục tiêu cuối cùng của ChatX là bao phủ hơn 80% các kịch bản ứng dụng điển hình của LLM. Sự khác biệt giữa ứng dụng tạo văn bản và ứng dụng hội thoại được thể hiện trong bảng dưới đây:
Sau khi đăng nhập với tư cách quản trị viên trong ChatX, hãy chuyển đến trang ứng dụng điều hướng chính Nhấp vào 'Tạo ứng dụng mới' Chọn ứng dụng tạo cuộc trò chuyện hoặc văn bản và đặt tên cho nó (có thể sửa đổi sau)
Chúng tôi cung cấp một số mẫu trong giao diện tạo ứng dụng, và bạn có thể nhấp để tạo từ một mẫu trong cửa sổ bật lên khi tạo ứng dụng. Những mẫu này sẽ cung cấp cảm hứng và tham khảo cho ứng dụng bạn muốn phát triển.
Nếu bạn đã nhận được một mẫu từ cộng đồng hoặc từ ai đó, bạn có thể nhấp để tạo từ một tệp cấu hình ứng dụng. Việc tải lên tệp này sẽ tải hầu hết các cài đặt từ ứng dụng của bên kia (nhưng hiện tại không bao gồm kiến thức).
Nếu bạn sử dụng lần đầu, bạn sẽ được nhắc nhập khóa API OpenAI của mình. Một khóa LLM hoạt động đúng là điều kiện tiên quyết để sử dụng ChatX. Nếu bạn chưa có, vui lòng đăng ký một khóa.
Sau khi tạo một ứng dụng hoặc chọn một ứng dụng đã tồn tại, bạn sẽ đến trang tổng quan ứng dụng hiển thị hồ sơ của ứng dụng. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào WebApp của bạn hoặc kiểm tra trạng thái API ở đây, cũng như bật hoặc tắt chúng.
Các thống kê cho thấy việc sử dụng, số lượng người dùng hoạt động và tiêu thụ cuộc gọi LLM của ứng dụng trong một khoảng thời gian—giúp bạn liên tục cải thiện hiệu quả chi phí của các hoạt động ứng dụng. Chúng tôi sẽ dần dần cung cấp nhiều khả năng trực quan hóa hữu ích hơn; vui lòng cho chúng tôi biết những gì bạn muốn.
Tổng số tin nhắn: Số lượng tương tác trí tuệ nhân tạo hàng ngày; không bao gồm kỹ thuật định dạng/nhập thông tin.
Người dùng hoạt động: Người dùng duy nhất tham gia trò chuyện với trí tuệ nhân tạo; không bao gồm kỹ thuật định dạng/nhập thông tin.
Trung bình Số lượng Tương tác trong Phiên: Số lượng tương tác liên tục giữa người dùng và trí tuệ nhân tạo; dành cho các ứng dụng dựa trên trò chuyện.
Tỉ lệ Hài lòng của Người dùng: Số lượt thích trên mỗi 1.000 tin nhắn; chỉ định sự hài lòng với câu trả lời của trí tuệ nhân tạo.
Trung bình Thời gian Phản hồi: Thời gian (ms) để trí tuệ nhân tạo xử lý/phản hồi; cho các ứng dụng dựa trên văn bản.
Sử dụng Token: Sử dụng mã thông tin ngôn ngữ hàng ngày của mô hình; cho việc kiểm soát chi phí.
Thử nghiệm ứng dụng Web của bạn
Tham quan các trang Cấu hình, Phát triển và Nhật ký ở bên trái
Thử cấu hình một ứng dụng bằng cách sử dụng một trường hợp tham khảo
Nếu bạn có khả năng phát triển ứng dụng frontend, vui lòng tham khảo tài liệu API