Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  • Định Nghĩa
  • Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Thêm công cụ cho Agent Assistant
  • Thiết lập Tác nhân
  • Configuring the Conversation Opener
  • Gỡ Lỗi và Xem Trước
  • Xuất bản ứng dụng
  1. I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
  2. Tạo ứng dụng ChatX
  3. Tạo AI Bot

Agent Assistant

PreviousTạo AI BotNextChatbot

Last updated 1 year ago

Định Nghĩa

Một Agent Assistant có thể tận dụng khả năng lập luận của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM). Nó đặt mục tiêu một cách độc lập, đơn giản hóa các nhiệm vụ phức tạp, vận hành các công cụ và tinh chỉnh các quy trình để hoàn thành nhiệm vụ tự động.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Để giúp việc học và sử dụng nhanh chóng, các mẫu ứng dụng cho Agent Assistant có sẵn trong phần 'khám phá'. Bạn có thể tích hợp các mẫu này vào không gian làm việc của mình. Studio mới của ChatX cũng cho phép tạo ra một Agent Assistant tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu cá nhân. Trợ lý này có thể hỗ trợ trong việc phân tích báo cáo tài chính, soạn thảo báo cáo, thiết kế logo và tổ chức kế hoạch du lịch.

Sau khi nhập 'Studio-Assistant', bạn có thể bắt đầu điều phối bằng cách chọn Agent Assistant.

Khả năng hoàn thành nhiệm vụ của Agent Assistant phụ thuộc vào khả năng suy luận của mô hình được chọn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các dòng mô hình mạnh mẽ hơn như GPT-4 khi sử dụng Agent Assistant để đạt được kết quả hoàn thành nhiệm vụ ổn định hơn.

Bạn có thể viết lời nhắc cho Agent Assistant trong phần 'Hướng dẫn'. Để đạt được kết quả tối ưu, bạn có thể xác định rõ ràng mục tiêu nhiệm vụ, quy trình làm việc, nguồn lực và các giới hạn trong hướng dẫn.

Thêm công cụ cho Agent Assistant

Trong phần "Ngữ cảnh", bạn có thể tích hợp các công cụ cơ sở kiến thức mà Agent Assistant có thể sử dụng để truy xuất thông tin. Điều này sẽ giúp cung cấp cho nó kiến thức nền bên ngoài.

Trong phần "Công cụ", bạn có thể thêm các công cụ cần thiết để sử dụng. Những công cụ này có thể cải thiện khả năng của các mô hình ngôn ngữ lớn, như tìm kiếm trên internet, tính toán khoa học, hoặc tạo hình ảnh, từ đó làm phong phú hơn khả năng tương tác của các mô hình ngôn ngữ lớn với thế giới thực. ChatX cung cấp hai loại công cụ: công cụ tích hợp sẵn và công cụ tùy chỉnh.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng trực tiếp các công cụ tích hợp sẵn trong ChatX, hoặc bạn có thể dễ dàng nhập các công cụ API tùy chỉnh (hiện đang hỗ trợ tiêu chuẩn OpenAPI/Swagger và Plugin của OpenAI).

Công cụ cho phép bạn tạo ra các ứng dụng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ hơn trên ChatX. Ví dụ, bạn có thể tổ chức các công cụ phù hợp cho Agent Assistant, cho phép nó hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp thông qua lập luận, phân rã các bước và triệu gọi công cụ. Ngoài ra, công cụ cũng giúp tích hợp ứng dụng của bạn với các hệ thống hoặc dịch vụ khác, cho phép tương tác với môi trường bên ngoài, chẳng hạn như thực thi mã và truy cập vào các nguồn thông tin độc quyền.

Thiết lập Tác nhân

Trên ChatX, có hai chế độ suy luận được cung cấp cho Agent Assistant: Gọi Hàm và ReAct. Các dòng mô hình như GPT-3.5 và GPT-4 hỗ trợ Gọi Hàm đã chứng minh được hiệu suất tốt hơn và ổn định hơn. Đối với các loại mô hình không hỗ trợ Gọi Hàm, chúng tôi đã triển khai khung suy luận ReAct để đạt được các hiệu ứng tương tự.

Trong thiết lập Tác nhân, bạn có thể điều chỉnh số lần lặp tối đa của Agent.

Configuring the Conversation Opener

Bạn có thể thiết lập phần mở đầu cuộc trò chuyện và các câu hỏi ban đầu cho Agent Assistant của mình. Công cụ mở cuộc trò chuyện đã định cấu hình sẽ được hiển thị khi bắt đầu tương tác đầu tiên của mỗi người dùng, hiển thị các loại nhiệm vụ mà Agent có thể thực hiện, cùng với các ví dụ về các câu hỏi có thể được hỏi.

Gỡ Lỗi và Xem Trước

Sau khi sắp xếp Agent Assistant, bạn có tùy chọn gỡ lỗi và xem trước nó trước khi xuất bản dưới dạng ứng dụng. Điều này cho phép bạn đánh giá hiệu quả của tác nhân trong việc hoàn thành nhiệm vụ.

Xuất bản ứng dụng

Khám Phá - Mẫu Ứng Dụng Agent Assistant
Agent Assistant tạo Studio
Chọn Mô Hình Lập Luận cho Agent Assistant
Sắp xếp lời nhắc cho Agent Assistant
Thêm công cụ cho Trợ lý
Chế độ gọi hàm
Định cấu hình phần mở đầu cuộc trò chuyện và câu hỏi ban đầu
Gỡ Lỗi và Xem Trước
Xuất bản ứng dụng dưới dạng ứng dụng web