Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  • Tổng Quan Tính Năng
  • Các Sử Dụng Chính:
  • Hoạt Động Thế Nào:
  • Kích Hoạt
  • Thêm Chú Thích Trong Chế Độ Gỡ Lỗi
  • Kích Hoạt Chú Thích Trong Nhật Ký & Thông Báo
  • Điều Chỉnh Tham Số Backend Cho Chú Thích
  • Nhập hàng loạt Q&A Đã Chú Thích
  • Xuất hàng loạt Q&A Đã Chú Thích
  • Xem Lịch sử truy cập Chú Thích
  1. II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Annotation Reply (Phản hồi chú thích)

PreviousCông cụ dữ liệu ngoàiNextNhật ký & Thông báo

Last updated 1 year ago

Tổng Quan Tính Năng

Tính năng Phản hồi chú thích cung cấp các phản hồi tùy chỉnh và chất lượng cao cho các ứng dụng khác nhau, đạt được thông qua việc chú thích thủ công.

Các Sử Dụng Chính:

  1. Phản Hồi Chuyên Biệt Cho Các Ngành Cụ Thể: Điều này đặc biệt có giá trị trong dịch vụ khách hàng hoặc các cơ sở kiến thức trong kinh doanh, chính phủ, v.v. Nó cho phép trả lời chính xác các câu hỏi cụ thể bằng cách chú thích các phản hồi, chẳng hạn như đặt "chú thích tiêu chuẩn" cho một số hoặc đánh dấu những câu hỏi không thể trả lời.

  2. Thích Nghi Nhanh Cho Nguyên Mẫu: Sử dụng tính năng Phản hồi chú thích có thể cải thiện đáng kể chất lượng phản hồi trong quá trình phát triển nhanh chóng của các sản phẩm nguyên mẫu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hoạt Động Thế Nào:

Tính năng này cung cấp một hệ thống thay thế để nâng cao việc truy xuất, bỏ qua giai đoạn tạo ra của Các Mô Hình Ngôn Ngữ Lớn (LLMs) và tránh những phức tạp của Quy Trình Tạo Bổ Sung Truy Xuất (RAG).

  1. Khi được kích hoạt, bạn có thể chú thích các phản hồi đối thoại của LLM. Các chú thích có thể là các câu trả lời chất lượng cao được lấy trực tiếp từ LLM hoặc các chú thích chỉnh sửa của bạn. Những nội dung chú thích này được lưu lại để sử dụng trong tương lai.

  2. Khi các câu hỏi tương tự được hỏi lại, hệ thống xác định các câu hỏi chú thích phù hợp.

  3. Nếu tìm thấy sự phù hợp, câu trả lời chú thích sẽ được trả lại trực tiếp, bỏ qua quy trình LLM hoặc RAG.

  4. Nếu không tìm thấy sự phù hợp, truy vấn sẽ theo quy trình LLM hoặc RAG tiêu chuẩn.

  5. Việc hủy kích hoạt Tính Năng Phản hồi chú thích sẽ ngừng việc trả lời từ các chú thích.

Kích Hoạt

  • Điều hướng đến “Studio -> Add Feature” để bật tính năng Phản hồi chú thích.

Bắt đầu bằng cách đặt các tham số cho Tính Năng Phản hồi chú thích. Bao gồm Ngưỡng điểm và Mô hình nhúng.

  • Ngưỡng Điểm: Đặt điểm tương đồng tối thiểu để một chú thích được coi là phù hợp và được gọi lại.

  • Mô Hình Nhúng: Dùng để chuyển đổi văn bản chú thích thành vector. Thay đổi mô hình dẫn đến việc tạo lại các vector nhúng.

Chọn 'Lưu' để áp dụng ngay các cài đặt này. Hệ thống sau đó tạo và lưu trữ các vector nhúng cho tất cả các chú thích hiện có.

Thêm Chú Thích Trong Chế Độ Gỡ Lỗi

Các chú thích có thể được thêm hoặc chỉnh sửa trực tiếp trên các phản hồi của mô hình trong giao diện gỡ lỗi và xem trước.

Chỉnh sửa và lưu các phản hồi này để đảm bảo chất lượng cao.

Khi người dùng lặp lại truy vấn, hệ thống sẽ sử dụng chú thích liên quan đã lưu để trả lời trực tiếp.

Kích Hoạt Chú Thích Trong Nhật Ký & Thông Báo

Bật tính năng Chú thích cho câu Trả lời dưới “Studio -> Nhật Ký & Thông Báo -> Chú thích”

Điều Chỉnh Tham Số Backend Cho Chú Thích

Cài Đặt Tham Số: Bao gồm Ngưỡng Điểm và Mô Hình Gán Nhúng, giống như trong cấu hình ban đầu.

Nhập hàng loạt Q&A Đã Chú Thích

Quy Trình Nhập: Sử dụng mẫu cung cấp để định dạng các cặp Q&A cho các chú thích, sau đó tải chúng lên số lượng lớn.

Xuất hàng loạt Q&A Đã Chú Thích

Chức Năng Xuất: Cho phép xuất một lần tất cả các cặp Q&A đã chú thích được lưu trữ trong hệ thống.

Xem Lịch sử truy cập Chú Thích

Xem lịch sử sử dụng từng chú thích, bao gồm chỉnh sửa, truy vấn, phản hồi, nguồn, điểm tương đồng và dấu thời gian. Thông tin này có giá trị cho việc cải thiện liên tục các chú thích của bạn.

Quá trình trả lời chú thích