Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  • Gọi API Kiểm Duyệt của OpenAI
  • Từ khóa
  • Tiện ích kiểm duyệt
  1. II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Kiểm duyệt

PreviousTiện ích mở rộng dựa trên mãNextKhám phá

Last updated 1 year ago

Trong tương tác của chúng ta với các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, chúng thường có các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật nội dung, trải nghiệm người dùng và các quy định pháp lý. Tại thời điểm này, chúng ta cần tính năng "Xem Xét Từ Nhạy Cảm" để tạo ra một môi trường tương tác tốt hơn cho người dùng cuối. Trên trang điều phối câu hỏi, nhấp vào "Thêm Tính Năng" và tìm "Hộp công cụ Xem Xét Nội Dung" ở dưới cùng:

Gọi API Kiểm Duyệt của OpenAI

Bây giờ bạn cũng có thể gọi trực tiếp API Kiểm Duyệt của OpenAI trên ChatX; bạn có thể xem xét nội dung đầu vào hoặc đầu ra chỉ bằng cách nhập "phản hồi mẫu" tương ứng.

Từ khóa

Các nhà phát triển có thể tùy chỉnh các từ nhạy cảm mà họ cần xem xét, chẳng hạn như sử dụng "giết" như một từ khóa để thực hiện hành động kiểm duyệt khi người dùng nhập vào. Nội dung phản hồi mẫu nên là "Nội dung vi phạm chính sách sử dụng." Có thể dự đoán rằng khi một người dùng nhập một đoạn văn bản chứa từ "giết" vào terminal, nó sẽ kích hoạt công cụ kiểm duyệt từ nhạy cảm và trả về nội dung phản hồi mẫu.

Tiện ích kiểm duyệt

OpenAI, cùng với hầu hết các công ty cung cấp Mô hình Ngôn ngữ Học sâu (LLMs), bao gồm các tính năng kiểm duyệt nội dung trong các mô hình của họ để đảm bảo rằng các đầu ra không chứa nội dung gây tranh cãi, chẳng hạn như bạo lực, nội dung tình dục và các hoạt động bất hợp pháp. Ngoài ra, OpenAI đã làm cho tính năng kiểm duyệt nội dung này có sẵn, mà bạn có thể tham khảo tại .

Các doanh nghiệp khác nhau thường có cơ chế riêng cho việc kiểm duyệt từ nhạy cảm. Khi phát triển các ứng dụng trí tuệ nhân tạo riêng, chẳng hạn như một ChatBot cơ sở kiến thức nội bộ, các doanh nghiệp cần kiểm duyệt nội dung truy vấn mà nhân viên nhập vào để tìm từ nhạy cảm. Với mục đích này, các nhà phát triển có thể viết một phần mở rộng API dựa trên cơ chế kiểm duyệt từ nhạy cảm nội bộ của doanh nghiệp của họ, cụ thể là , sau đó có thể được gọi trên ChatX để đạt được mức độ tùy chỉnh cao và bảo vệ quyền riêng tư cho việc xem xét từ nhạy cảm.

https://platform.openai.com/docs/guides/moderation/overview
Thông Tin Mở Rộng Kiểm Duyệt
Kiểm duyệt nội dung
Kiểm Duyệt của OpenAI
Từ khóa
Tiện ích kiểm duyệt