Nhật ký & Thông báo

Hãy đảm bảo rằng ứng dụng của bạn tuân thủ các quy định địa phương khi thu thập dữ liệu người dùng. Thực hành thông thường là công bố chính sách quyền riêng tư và thu thập sự đồng ý của người dùng.

Tính năng Nhật Ký được thiết kế để quan sát và chú thích hiệu suất của các ứng dụng ChatX. ChatX ghi lại nhật ký cho tất cả các tương tác với ứng dụng, dù thông qua WebApp hay API. Nếu bạn là Kỹ Sư Prompt hoặc nhà vận hành LLM, tính năng này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm hình ảnh về hoạt động của ứng dụng LLM.

Sử Dụng Bảng Điều Khiển Nhật Ký

Bạn có thể tìm thấy Nhật Ký trong điều hướng bên trái của ứng dụng. Trang này thường hiển thị:

  • Các bản ghi tương tác giữa người dùng và AI trong khoảng thời gian đã chọn.

  • Kết quả của đầu vào người dùng và đầu ra AI, đối với các ứng dụng hội thoại, thường là một chuỗi các luồng tin nhắn.

  • Đánh giá từ người dùng và nhà vận hành, cũng như các chú thích cải thiện từ nhà vận hành.

Hiện tại, nhật ký không bao gồm các bản ghi tương tác từ quá trình gỡ lỗi Prompt.

Cải thiện Chú Thích

Những chú thích này sẽ được sử dụng để tinh chỉnh mô hình trong các phiên bản ChatX tương lai nhằm cải thiện độ chính xác và phong cách phản hồi của mô hình. Phiên bản xem trước hiện tại chỉ hỗ trợ chú thích.

Nhấp vào một mục nhật ký sẽ mở ra bảng chi tiết nhật ký ở phía bên phải của giao diện. Trong bảng này, nhà vận hành có thể chú thích một tương tác:

  • Like cho các tin nhắn hoạt động tốt

  • Dislike cho các tin nhắn hoạt động kém

  • Đánh dấu các phản hồi cải thiện, đại diện cho văn bản bạn mong đợi AI trả lời

Lưu ý rằng nếu nhiều quản trị viên trong nhóm chú thích cùng một mục nhật ký, chú thích cuối cùng sẽ ghi đè các chú thích trước đó.

Last updated