Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  1. II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
  2. Quy trình làm việc
  3. Nodes

Start

PreviousNodesNextEnd

Last updated 1 year ago

Định nghĩa các tham số ban đầu cho quá trình khởi tạo workflow cho phép tùy chỉnh tại nút Bắt đầu, nơi bạn nhập các biến để khởi động quy trình làm việc. Mỗi workflow đều cần có một nút Bắt đầu, đóng vai trò là điểm nhập và nền tảng cho con đường thực thi của quy trình làm việc.

Trong nút "Bắt đầu", bạn có thể định nghĩa các biến đầu vào của bốn loại:

  • Văn bản: Cho các đầu vào văn bản ngắn, đơn giản như tên, định danh hoặc bất kỳ dữ liệu nào ngắn gọn khác.

  • Đoạn văn: Hỗ trợ các đầu vào văn bản dài hơn, phù hợp cho mô tả, các truy vấn chi tiết hoặc bất kỳ dữ liệu văn bản mở rộng nào khác.

  • Tùy chọn Dropdown: Cho phép lựa chọn từ một danh sách các tùy chọn được xác định trước, cho phép người dùng chọn từ một tập hợp các giá trị đã được xác định trước.

  • Số: Cho các đầu vào số, có thể là số nguyên hoặc số thập phân, được sử dụng trong các tính toán, lượng, định danh, v.v.

Sau khi hoàn tất cấu hình, quá trình thực thi của workflow sẽ yêu cầu các giá trị của các biến được định nghĩa trong nút Bắt đầu. Bước này đảm bảo rằng quy trình làm việc có đủ thông tin cần thiết để tiếp tục với các quy trình được chỉ định của mình.

Mẹo: Trong Chatflow, nút Bắt đầu cung cấp các biến được xây dựng sẵn bởi hệ thống: sys.query vàsys.files. sys.query được sử dụng cho đầu vào câu hỏi của người dùng trong các ứng dụng hội thoại, cho phép hệ thống xử lý và phản hồi các truy vấn của người dùng. sys.files được sử dụng cho việc tải lên tệp trong cuộc trò chuyện, chẳng hạn như tải lên một hình ảnh để hiểu nội dung của nó. Điều này đòi hỏi tích hợp các mô hình hoặc công cụ hiểu hình ảnh được thiết kế để xử lý đầu vào hình ảnh, cho phép quy trình làm việc giải mã và thực hiện hành động đối với các tệp được tải lên một cách hiệu quả.