Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  • Sử dụng plugin
  • Sử dụng kiến thức
  • Quá trình suy nghĩ
  1. I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
  2. Sử dụng ứng dụng ChatX

Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác

PreviousChatbotNextChế độ chuyên gia nhắc nhở

Last updated 1 year ago

Chat trong explore là một ứng dụng trò chuyện được sử dụng để khám phá các giới hạn của khả năng của ChatX.

Khi chúng ta nói chuyện với các mô hình ngôn ngữ tự nhiên lớn, chúng ta thường gặp phải các tình huống mà câu trả lời là lỗi thời hoặc không hợp lệ. Điều này là do dữ liệu huấn luyện cũ của mô hình lớn và thiếu khả năng kết nối mạng. Dựa trên mô hình lớn, Chat sử dụng các tác nhân và một số công cụ để trao cho mô hình lớn khả năng truy vấn trực tuyến theo thời gian thực.

Chat hỗ trợ việc sử dụng các plugin và kiến thức.

Sử dụng plugin

Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) không thể kết nối mạng và gọi các công cụ bên ngoài. Nhưng điều này không thể đáp ứng các kịch bản sử dụng thực tế, chẳng hạn như:

  • Khi chúng ta muốn biết thời tiết hôm nay, chúng ta cần kết nối Internet.

  • Khi chúng ta muốn tóm tắt nội dung của một trang web, chúng ta cần sử dụng một công cụ bên ngoài để đọc nội dung của trang web.

Vấn đề trên có thể được giải quyết bằng cách sử dụng chế độ tác nhân: khi LLM không thể trả lời câu hỏi của người dùng, nó sẽ cố gắng sử dụng các plugin hiện có để trả lời câu hỏi.

Trong ChatX, chúng tôi sử dụng các chiến lược proxy khác nhau cho các mô hình khác nhau. Chiến lược proxy được sử dụng bởi mô hình của OpenAI là GPT function call. Một mô hình khác được sử dụng là ReACT. Kinh nghiệm thử nghiệm hiện tại cho thấy hiệu quả của GPT function call là tốt hơn. Để biết thêm, bạn có thể đọc các liên kết dưới đây:

Hiện tại chúng tôi hỗ trợ các plugin sau:

  • Google Search. Plugin này tìm kiếm câu trả lời trên Google.

  • Web Reader. Plugin này đọc nội dung của các trang web liên kết.

  • Wikipedia. Plugin này tìm kiếm câu trả lời trên Wikipedia.

Chúng ta có thể chọn các plugin cần thiết cho cuộc trò chuyện này trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện.

Nếu bạn sử dụng plugin tìm kiếm Google, bạn cần cấu hình khóa SerpAPI.

Mục cấu hình:

Sử dụng kiến thức

Chat hỗ trợ kiến thức. Sau khi chọn kiến thức, các câu hỏi được người dùng hỏi sẽ liên quan đến nội dung của tập dữ liệu, và mô hình sẽ tìm câu trả lời từ tập dữ liệu.

Chúng ta có thể chọn kiến thức cần thiết cho cuộc trò chuyện này trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện.

Quá trình suy nghĩ

Quá trình suy nghĩ đề cập đến quá trình mô hình sử dụng các plugin và kiến thức. Chúng ta có thể thấy quá trình suy nghĩ trong mỗi câu trả lời.

Function calling and other API updates
ReAct: Synergizing Reasoning and Acting in Language Models