Document ChatX (Dev)
Document Developer ChatX
Document Developer ChatX
  • I. THIẾT LẬP CƠ BẢN
    • Tạo ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Tổng quan
      • Tạo AI Bot
        • Agent Assistant
        • Chatbot
        • Máy tạo văn bản
      • Câu hỏi thường gặp
      • Trường hợp sử dụng
        • Trợ lý Notion AI dựa trên ghi chú của riêng bạn
        • ChatBot AI với dữ liệu doanh nghiệp
        • Bot Yêu Cầu Giữa Hành Trình
    • Phát hành ứng dụng ChatX
      • Bắt đầu nhanh
      • Phát triển với API
        • Câu hỏi thường gặp
    • Sử dụng ứng dụng ChatX
      • Máy tạo văn bản
      • Chatbot
      • Cài đặt ứng dụng trò chuyện khác
  • II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
    • Chế độ chuyên gia nhắc nhở
      • Mẫu nhắc nhở
    • Quy trình làm việc
      • Giới thiệu
      • Khái niệm chính
      • Nodes
        • Start
        • End
        • Answer
        • LLM
        • Truy Vấn Cơ Sở Kiến Thức
        • Question Classifier(Phân Loại Câu Hỏi)
        • IF/ELSE
        • Code (Mã)
        • Template
        • Variable Assigner
        • HTTP Reques
        • Tools
      • Preview&Run
        • Preview&Run
        • Step Test (Bước Kiểm Tra)
        • Log (Nhật ký)
        • Checklist (Danh mục)
        • History (Lịch sử)
      • Publish (Xuất bản)
      • Export/Import
    • RAG (Tạo tăng cường truy xuất)
      • Hybrid Search (Tìm kiếm kết hợp)
      • Rerank (Sắp xếp lại)
      • Retrieval (Truy xuất)
    • Knowledge Import ( Nhập kiến thức)
      • Đồng bộ từ Notion
      • Duy trì kiến ​​thức qua Api
    • Công cụ dữ liệu ngoài
    • Annotation Reply (Phản hồi chú thích)
    • Nhật ký & Thông báo
    • Plugins
      • Dựa Trên Mẫu WebApp
    • Tích hợp nhiều hơn
    • Extension (Tiện ích)
      • Mở rộng Dựa trên API
        • External_data_tool
        • Tiện ích mở rộng kiểm duyệt
      • Tiện ích mở rộng dựa trên mã
    • Kiểm duyệt
  • III, WORKSPACE
    • Khám phá
    • Thanh toán
  • IV, HƯỚNG DẪN TÍCH HỢP NÂNG CAO
    • Tích hợp công cụ nhanh
    • Tích hợp công cụ nâng cao
    • Hiển thị tiện ích mở rộng API trên Internet công cộng bằng cách sử dụng Cloudflare Workers
    • Kết nối với các mô hình khác nhau
      • Hugging Face
      • Replicate
      • Xinference
      • OpenLLM
      • LocalAI
      • Ollama
    • Công cụ Di chuyển Vector Database
    • Kết nối với các công cụ khác nhau
      • Stable Diffusion
      • SearXNG
  • CỘNG ĐỒNG
    • Hướng dẫn đóng góp
    • Hỗ trợ
  • Thỏa Thuận Người Dùng
    • Giấy phép mã nguồn mở
    • Bảo Mật Dữ Liệu
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Sử dụng các mô hình Chat để xây dựng ứng dụng Hội thoại
  • 2. Sử dụng các mô hình Chat để xây dựng ứng dụng Tạo văn bản
  • 3. Sử dụng các mô hình Hoàn chỉnh để xây dựng ứng dụng Hội thoại
  • 4. Sử dụng các mô hình Hoàn chỉnh để xây dựng ứng dụng Tạo văn bản
  • Định nghĩa tham số:
  1. II, TÍNH NĂNG CƠ BẢN
  2. Chế độ chuyên gia nhắc nhở

Mẫu nhắc nhở

Để đáp ứng các yêu cầu tùy chỉnh hơn của các nhà phát triển đối với LLM, ChatX đã hoàn toàn mở các gợi ý tích hợp hoàn chỉnh trong Chế độ Chuyên gia và cung cấp các mẫu ban đầu trong giao diện soạn thảo. Dưới đây là bốn mẫu ban đầu để tham khảo:

1. Sử dụng các mô hình Chat để xây dựng ứng dụng Hội thoại

  • SYSTEM

Use the following context as your learned knowledge, inside <context></context> XML tags.

<context>
{{#context#}}
</context>

When answer to user:
- If you don't know, just say that you don't know.
- If you don't know when you are not sure, ask for clarification.
Avoid mentioning that you obtained the information from the context.
And answer according to the language of the user's question.
{{pre_prompt}}
  • USER

{{Query}} //Enter the Query variables here.
  • ASSITANT

""

Cấu trúc Prompt:

  • Context

  • Pre-prompt

  • Query

2. Sử dụng các mô hình Chat để xây dựng ứng dụng Tạo văn bản

  • SYSTEM

Use the following context as your learned knowledge, inside <context></context> XML tags.

<context>
{{#context#}}
</context>

When answer to user:
- If you don't know, just say that you don't know.
- If you don't know when you are not sure, ask for clarification.
Avoid mentioning that you obtained the information from the context.
And answer according to the language of the user's question.
{{pre_prompt}}
  • USER

{{Query}} //Enter the Query variables here.
  • ASSITANT

""

Cấu trúc Prompt:

  • Context

  • Pre-prompt

  • Query

3. Sử dụng các mô hình Hoàn chỉnh để xây dựng ứng dụng Hội thoại

Use the following context as your learned knowledge, inside <context></context> XML tags.

<context>
{{#context#}}
</context>

When answer to user:
- If you don't know, just say that you don't know.
- If you don't know when you are not sure, ask for clarification.
Avoid mentioning that you obtained the information from the context.
And answer according to the language of the user's question.

{{pre_prompt}}

Here is the chat histories between human and assistant, inside <histories></histories> XML tags.

<histories>
{{#histories#}}
</histories>


Human: {{#query#}}

Assistant: 

Cấu trúc Prompt:

  • Context

  • Pre-prompt

  • History

  • Query

4. Sử dụng các mô hình Hoàn chỉnh để xây dựng ứng dụng Tạo văn bản

Use the following context as your learned knowledge, inside <context></context> XML tags.

<context>
{{#context#}}
</context>

When answer to user:
- If you don't know, just say that you don't know.
- If you don't know when you are not sure, ask for clarification.
Avoid mentioning that you obtained the information from the context.
And answer according to the language of the user's question.

{{pre_prompt}}
{{query}}

Cấu trúc Prompt:

  • Context

  • Pre-prompt

  • Query

ChatX đã hợp tác với một số nhà cung cấp mô hình để tối ưu hóa sâu hệ thống nhắc nhở, và các mẫu ban đầu cho một số mô hình có thể khác so với các ví dụ được cung cấp ở trên.

Định nghĩa tham số:

  • Ngữ cảnh: Được sử dụng để chèn văn bản liên quan từ kiến thức vào các gợi ý hoàn chỉnh.

  • Tiền nhắc nhở: Tiền nhắc nhở được sắp xếp trong Chế độ Cơ bản được chèn vào các gợi ý hoàn chỉnh.

  • Lịch sử: Khi xây dựng một ứng dụng chat sử dụng các mô hình tạo văn bản, hệ thống chèn lịch sử cuộc trò chuyện của người dùng làm ngữ cảnh vào các gợi ý hoàn chỉnh. Vì một số mô hình có thể phản hồi khác nhau với các tiền tố vai trò, bạn cũng có thể thay đổi tên tiền tố vai trò trong cài đặt lịch sử cuộc trò chuyện, ví dụ, thay đổi tên "Assistant" thành "AI".

  • Câu hỏi: Nội dung câu hỏi đại diện cho các giá trị biến được sử dụng để chèn các câu hỏi mà người dùng nhập trong cuộc trò chuyện.

PreviousChế độ chuyên gia nhắc nhởNextQuy trình làm việc

Last updated 1 year ago